Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Diễn viên Tiến Lộc có con thứ hai

Diễn viên Tiến Lộc có con thứ hai

Hà Nội Con trai diễn viên Tiến Lộc chào đời lúc 7h30 sáng 14/9 là 'trái ngọt' trong cuộc hôn nhân của anh với người vợ thứ hai.

Thứ bảy, 14/9/2019, 12:09 (GMT+7)

Cậu bé nặng 3,6 kg, tên đầy đủ là Phạm Tiến Phúc Lâm và được đặt tên ở nhà là Conan. Chia sẻ với Ngoisao.net , Tiến Lộc cho biết, bà xã anh sinh mổ và sức khoẻ đã ổn định. Anh hiện túc trực ở bệnh viện để chăm sóc cho vợ con.

Tiến Lộc và bà xã Bùi Thị Hồng Nga ở bệnh viện.

Tiến Lộc và bà xã Bùi Thị Hồng Nga ở bệnh viện.

Chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân, diễn viên Tiến Lộc không quên gửi lời cảm ơn đến bà xã vì đã mang nặng đẻ đau và ở bên mình những lúc khó khăn nhất. Tiến Lộc và bà xã Bùi Thị Hồng Nga kết hôn cuối năm 2018. Cô chủ yếu làm kinh doanh, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Trước những câu hỏi về cuộc sống riêng, Tiến Lộc thường né tránh vì chỉ muốn khán giả biết đến mình thông qua các bộ phim.

Ở cuộc hôn nhân trước, Tiến Lộc có một con gái là bé Kitty. Cô bé được nhiều khán giả yêu thích khi cùng bố tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế mùa 4 vì sự lém lỉnh, đáng yêu. Trong khi đó, diễn viên Tiến Lộc được đặt cho biệt danh "Ông bố đẹp trai nhất".

Con trai của diễn viên Tiến Lộc khi vừa chào đời.

Con trai của diễn viên Tiến Lộc khi vừa chào đời.

Tiến Lộc sinh năm 1986, là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình phía Bắc. Anh nổi tiếng với loạt phim Chuyện cổ tích ngày mưa, Miền quê thức tỉnh, Khát vọng xanh, Tên sát nhân có tài mở khóa, Nhà có nhiều cửa sổ, Chạm tay vào nỗi nhớ, Giao mùa ... Anh từng đoạt giải Nam diễn viên triển vọng tại lễ trao giải Cánh Diều năm 2013. Tiến Lộc từng có vài năm vào Nam đóng phim trước khi quay trở lại miền Bắc. Anh thuộc biên chế của Nhà hát Kịch Hà Nội. Năm 2019, anh tái xuất màn ảnh nhỏ bằng vai Thành trong phim truyền hình Về nhà đi con . Ngoài phim ảnh, Tiến Lộc còn tham gia nhiều MV của ca sĩ Phạm Phương Thảo.

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------