Pages

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Cô gái Nhật 'lột xác' nhờ giảm 28 kg

Cô gái Nhật 'lột xác' nhờ giảm 28 kg

Buni chia kế hoạch giảm cân làm hai giai đoạn và kiên nhẫn trong việc thay đổi thực đơn, tích cực tập luyện để thay đổi vóc dáng.

Thứ sáu, 20/9/2019, 11:45 (GMT+7)

Buni, cô gái trẻ người Nhật Bản, từng vô cùng tự ti vì thân hình sồ sề, cân nặng lên tới 78 kg. Cô liên tục bị bạn bè trêu chọc vì vòng eo bánh mì và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, công việc vì vóc dáng quá khổ. Quyết tâm thay đổi vóc dáng để cải thiện cuộc sống, Buni đặt ra mục tiêu giảm 30 kg, chia làm hai giai đoạn.

Buni ăn nhiều cá, thịt bò, thịt gà trắng để tăng cường protein.

Buni ăn nhiều cá, thịt bò, thịt gà trắng để tăng cường protein.

Giai đoạn đầu tiên, cô thay đổi hoàn toàn chế độ ăn. Buni từ bỏ đồ ăn nhanh và các món chế biến sẵn. Cô tự vào bếp chuẩn bị các bữa ăn theo nguyên tắc cắt giảm tối đa tinh bột, tăng cường protein và chất xơ. Thực đơn của Buni gồm nhiều thịt bò, thịt gà trắng, cá, trứng... để bổ sung protein, giúp tiêu diệt mỡ thừa và xây dựng cơ bắp. Hàm lượng chất xơ cao đến từ các loại rau xanh, ngũ cốc, hoa quả... giúp cô tiêu hóa dễ dàng hơn. Khi chế biến, cô hạn chế sử dụng muối và gia vị, Ngoài ra, Buni còn 'chia tay' với các món ngọt.

Giảm cân quá nhanh khiến làn da của Buni có dấu hiệu chảy xệ.

Giảm cân quá nhanh khiến làn da của Buni có dấu hiệu chảy xệ.

Sự thay đổi trong chế độ ăn giúp Buni giảm từ 78 xuống còn 62 kg nhanh chóng. Tuy nhiên, cô nhận thấy làn da có dấu hiệu chảy xệ, đặc biệt là ở vùng bụng. Vì vậy, Buni bắt đầu bước vào giai đoạn hai, tăng cường tập luyện. Vì chưa có kinh nghiệm luyện tập nên thời gian đầu, Buni tìm đến sự trợ giúp của huấn luyện viên thể hình. Các bài tập cardio, boxing, tập với bóng hay dây cao su giúp tăng cường cơ bắp, tiêu diệt mỡ thừa và giúp vóc dáng săn chắc hơn. Sau khi đã quen với cường độ tập luyện cao, Buni thường tranh thủ tự tập tại nhà.

Cô gái Nhật 'lột xác' nhờ giảm 28 kg
 
 
Cô gái Nhật 'lột xác' nhờ giảm 28 kg

Buni tích cực tập cardio, boxing, các bài tập với bóng và dây cao su để cơ thể săn chắc hơn.

Nhờ kiên trì với chế độ ăn và tập luyện, cô đã giảm thêm 12 kg, trọng lượng hiện tại là 50 kg. Mặc dù còn cách mục tiêu đặt ra ban đầu 2 kg nhưng Buni vẫn rất hài lòng với vóc dáng hiện tại. Nhiều người không nhận ra Buni bởi họ không thể tin được cô nàng mập ú ngày nào đã 'lột xác' với những đường cong nóng bỏng đến vậy.

Nhờ tích cực tập luyện mà cô gái trẻ đã có được thân hình quyến rũ khiến nhiều người không thể nhận ra.

Nhờ tích cực tập luyện mà cô gái trẻ đã có được thân hình quyến rũ.

Nhiều người không nhận ra Buni bởi cô đã hoàn toàn lột xác.

Nhiều người không nhận ra Buni bởi cô đã hoàn toàn 'lột xác'.

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------